A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI

CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI

CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19 TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Thành phố Hà Nội nhận định tình hình dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội hiện có nguy cơ ở mức rất cao

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, BV Nhiệt đới TW, đặc biệt cơ sở 2 (Đông Anh) là thành trì của ngành y tế với toàn bộ phía bắc, nơi tiếp nhận điều trị các bệnh nhân COVID-19 và đặc biệt điều trị các bệnh nhân nặng. 

Hiện nay với sự nỗ lực, cố gắng của toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong bệnh viện đã điều trị hơn 1.000 ca bệnh, chưa có trường hợp nào tử vong, dù nhiều ca bệnh nặng.

 “Đấy là kết quả của sự nỗ lực cố gắng của tất cả cán bộ. Tập thể y bác sĩ, những người đã quên mình hơn 1,5 năm qua trong trận chiến hết sức cam go này”- Bộ trưởng Bộ Y tế nói.

                                                                        Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

 “Vừa qua Chính phủ và Thủ tướng đã chỉ đạo rất quyết liệt, coi đây là một trong những điểm yếu, lỗ hổng trong vấn đề quản lý. Mặt khác, chúng tôi cũng đã đánh giá, tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến trường hợp nhiễm bệnh sau 14 ngày cách ly tập trung. Sau khi trao đổi với các cơ quan, chuyên gia, Bộ Y tế đã quyết định kéo dài thời gian cách ly tập trung từ 14 lên 21 ngày”- Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho biết. (Tham khảo nguồn: Suckhoedoisong.vn)

Đối với trường Mầm non Đan Phượng, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh cùng các chiến sĩ nhí luôn thực hiện và tuyên truyền tới mọi người xung quanh thông điệp 7K, hạn chế không ra khỏi ra nếu không có việc cần thiết. Chống dịch Covid-19 trong tình hình mới năm 2021, phụ huynh thường xuyên cho các con tập thể dục, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt nhất. Thường xuyên thường xuyên thực hiện việc khai báo y tế bằng cách truy cập đường link: https://tokhaiyte.vn hoặc dùng mã quét QRcode ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Việc chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch với tinh thần trách nhiệm cao, là sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với phụ huynh.

 


Tác giả: Uông Thị Phấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tin tức
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 67
Hôm qua : 121
Tháng trước : 3.180